Cắt Laser Mica chính xác, hỗ trợ bản vẽ kỹ thuật

Cắt Laser Mica kỹ thuật HCM chính xác, có hỗ trợ lên bản vẽ tư vấn kỹ thuật

Khi bạn cần vật tư chính xác từng zem, mm về kích thước, các thông số kỹ thuật để thi công các dự án của mình, chúng tôi xin hỗ trợ hết mình.

Hỗ trợ kiểm tra file, vẽ file. Nếu bạn đã có file thiết kế kỹ thuật sẽ kiểm trai loại file của phần mềm mà thiết kế viên bên bạn vẽ có phù hợp với phần mềm vận hành máy laser hay không,

Nếu phù hợp thì cho kiểm tra, xếp file và lập trình thông số máy cho phù hợp với từng độ dày mỏng của mica hoặc cắc loại tấm nhựa/kim loại khác.

Gặp những file không phù hợp kỹ thuật sẽ vẽ lại file mới sau đó để khách duyệt lại trước khi cho cắt laser mica

Cắt Laser Mica theo yêu cầu

Cắt laser mica theo yêu cầu là xếp các kích thước mà khách cần vào file khổ 1m22x2m44 sau đó sẽ báo giá cho khách tham khảo

Gía cắt laser sẽ bao gồm giá tổng vật tư và phí công cắt laser. Gía mica được tính theo m2, tuy nhiên vì khổ ngang là 1m22 nên nếu lượng mica khách dùng quá ít thì vẫn phải chịu giá full khổ, ví dụ 1000x40mm sẽ được tính là 1220x40mm. Đối với đơn gần hết 1 tấm nguyên 1m22x2m44 thì phần dư khách có thể lấy về.

Công cắt laser được tính dựa trên dộ dày của tấm mica mà khách dùng, 1mm, 1.5mm, 2mm có chung 1 giá phí, còn từ 3mm trở lên phí công cắt sẽ cao dần tỉ lệ thuận với độ dày của mica. Đối với những đơn sỉ công cắt sẽ rẻ hơn nhiều khi bạn cắt 1 2 tấm nguyên. Cắt lẻ chưa hết 1 tấm nguyên công cắt hơi cao.

Đối với những khách cần hỗ trợ file cắt (thiết kế file theo thông số của khách đưa) hoặc vẽ lại bản vẻ không trùng file dùng cho máy laser thì xưởng sẽ miễn phí đối với những file nhỏ đơn giản, với những file quá nhiều bản vẽ, quá nhiều chi tiết phức tạp, vẽ mất nhiều thời gian bắt buộc xưởng phải thu thêm công thiết kế từ 50.000 đến 200.000.

Tư vấn kỹ thuật trước khi cắt laser mica

Mỗi lĩnh vực kỹ thuật thường sử dùng những phần mềm khác nhau để mô tả cũng như thi công sản phẩm, nếu trước khi khách hàng muốn gia công 1 sản phẩm thuận lợi nhất  đối với máy cắt laser CNC mica thường dùng Corel và Ai, 2 phần thiết kế có thể chuyển đổi qua lại với nhau và dùng trong phần mền V8 của máy laser tầm nhỏ và tirng dùng trong gia công tấm nhựa.

Ngoài vấn vấn đề bản vẽ tương ứng thì cắt laser mica còn có những vấn đề liên quan đến những thông số kỹ thuật cần độ chính xác.

Tấm nhựa nguyên tấm bất cứ nhà máy nào sản xuất cũng có độ sai số nhất đinh giữa các tấm, khách hàng cần những tấm nhựa mia như nhau chúng t có thể đáp ứng nếu cho thời gian đủ để kiểm định.

Đối với 1 số sản phẩm gia công tay thông qua các công đoạn như, Phây rãnh, uốn, đi keo, mài … chắc chắn không thể không có sai số, tuy nhiên nếu khách hàng và xưởng hợp tác và trao đổi thông tin thiết yếu để hiểu về sản phầm và công đoạn thi công thì điều chỉnh để đạt được độ chính xác và đồng bộ cao nhất có thể.

Thường quỳ trình cắt laser mica và gia công mica tất cả các xưởng đều có cồn đoạn làm mẩu và duyệt mẫu với khách sau khi PO. trong thời gian này bạn nên theo dõi thường xuyên và có quyền thắc mắc cũng như điều chỉnh mẫu nếu có thể điều chỉnh cho hoàn hảo hơn.

Tránh nhưng đơn hàng gấp, dù đội ngũ thợ gia công chuyên nghiệp cũng khó có thể đáp ứng được sản lượng và chất lượng cao trong thời gian gấp rút.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *